ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN CÙNG MINH ANH TẠI HỘI CHỢ XUÂN 2024 - ROYAL CITY

ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN CÙNG MINH ANH TẠI HỘI CHỢ XUÂN 2024 - ROYAL CITY
Tuần vừa qua, mặc dù thời tiết mưa lạnh, Minh Anh đã có khoảng thời gian vô cùng rộn ràng và ý nghĩa với các khách hàng tại Hội chợ Xuân diễn ra tại Quảng trường KĐT Vinhomes Royal City từ ngày 20/1-27/1/2024 cùng với hơn 100 doanh nghiệp khác tham gia hội chợ.



Tại đây, Minh Anh mang đến những sản phẩm khẩu chất lượng từ khắp nơi trên thế giới như: Sôcôla Schogetten đến từ Đức, Cà phê hạng sang Davidoff từ Thụy Sỹ, Hạnh nhân Blue Diamond hàng đầu Hoa Kỳ, Cà phê Tchibo và đặc biệt là sự xuất hiện LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam của Sữa Đậu nành đen hiệu Ontong và Sữa đậu đen mè đen Habit nhập khẩu Hàn Quốc ...
 



Bên cạnh đó, những set quà Tết sang trọng, tinh tế cũng được giới thiệu tại hội chợ để quý khách hàng có thể chọn lựa một món quà Tết dành tặng cho người thân, bạn bè,...
 



Gian hàng Minh Anh thu hút lượng lớn cư dân KĐT và khu vực lân cận đến thưởng thức và mua sắm nhờ sản phẩm đa dạng và chất lượng.
 

 



Minh Anh chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng trong suốt năm vừa qua. Kính chúc Quý khách có mùa Tết đầm ấm, sung túc, an khang.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những hình ảnh thú vị tại hội chợ nhé.

 

 

 

 

Đang xem: ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN CÙNG MINH ANH TẠI HỘI CHỢ XUÂN 2024 - ROYAL CITY