TCHIBO COFFEE: RA MẮT BÌNH GIỮ NHIỆT THIẾT KẾ SANG TRỌNG

TCHIBO COFFEE: RA MẮT BÌNH GIỮ NHIỆT THIẾT KẾ SANG TRỌNG
Tchibo là thương hiệu cà phê lớn nhất tại Đức và là một trong 4 nhà sản xuất cà phê lớn nhất thế giới. Với mong muốn gửi lời tri ân đến những người yêu thích cà phê Tchibo tại Việt Nam, Tchibo Coffee Vietnam cho ra mắt bình giữ nhiệt Tchibo với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Sản phẩm bình giữ nhiệt Tchibo với khả năng giữ nhiệt cả nóng và lạnh sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vị cà phê thơm ngon một cách tiện dụng. Bình được thiết kế sang trọng, hiện đại, là một món phụ kiện không thể thiếu của người sành cà phê.
 

 

Bình giữ nhiệt có dung tích 500ml, trọng lượng 273gr , kích thước 6.5cm*23cm nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình như một món phụ kiện. Được làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, bình giữ nhiệt Davidoff đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng. Chiếc bình với hai lớp cách nhiệt đảm bảo không bị thoát hơi nước, mang lại khả năng giữ nhiệt tốt (nóng từ 6-10h, lạnh từ 10-12h) giúp bạn thưởng thức trọn vị cà phê suốt một ngày.


Sở hữu màu xanh sang trọng – thời thượng , bình giữ nhiệt Tchibo Coffee chắc chắn là phụ kiện mà tín đồ Tchibo nào cũng muốn sở hữu!





Mùa hè này, thưởng thức ly cà phê nguyên chất Tchibo mát lạnh, sảng khoái đánh bay thời tiết nóng nực thì còn gì bằng?

Đặc biệt, với NHỮNG ĐƠN HÀNG TỪ 350.000Đ* trên Shopee, bạn sẽ nhận ngay bình giữ nhiệt siêu chất trị giá 229.000Đ để thưởng thức cà phê Tchibo mát lạnh, giữ trọn hương vị dù ở bất cứ nơi đâu!

* Thời hạn chương trình: áp dụng cho các đơn hàng từ 5.7-11.7.2021

Số lượng quà tặng có hạn, click ngay chương trình để không bỏ lỡ bạn nhé!

https://bit.ly/Shopee-Tchibo-Coffee

Đang xem: TCHIBO COFFEE: RA MẮT BÌNH GIỮ NHIỆT THIẾT KẾ SANG TRỌNG