CÀ PHÊ DECAF LÀ GÌ?

CÀ PHÊ DECAF LÀ GÌ?
Cà phê là một loại thức uống phổ biến trên thế giới, với hương vị thơm ngon giúp chúng ta tỉnh táo. Tuy nhiên do một số lý do nào đó, một số người mong muốn giảm đi lượng Caffein trong cà phê. Cà phê Decaf chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho họ. Vậy cà phê Decaf là gì?

Cà phê Decaf giống như cà phê thông thường, chỉ khác rằng Caffein đã được loại bỏ. "Decaf" là chữ viết tắt của “Decaffeinated” tức là loại bỏ Caffein, đến khoảng 97% hàm lượng Caffein đã được loại bỏ.

Có đến 3 phương pháp khử caffeine, bắt đầu quy trình khử khi cà phê còn ở dạng nhân xanh, bằng cách hấp hạt cà phê lên rồi ngâm vào dung môi khử caffeine. Quá trình này được lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi tách được đến 97% lượng caffeine ra khỏi hạt cà phê. Quá trình này không làm ảnh hưởng đến bất kỳ thành phần nào khác của hạt cà phê (ngoài caffeine).

Giá trị dinh dưỡng của cà phê Decaf gần như y hệt với cà phê thông thường, chỉ là mất đi lượng caffeine vốn có, cả hai đều mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mỗi ly cà phê có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác, giúp trung hoà các hợp chất gây hại, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư và tiểu đường.

Tùy thuộc vào phương pháp sản xuất mà chúng có thể có vị và màu nhạt hơn hơn so với cà phê bình thường. Vị đắng trong cà phê decaf cũng được giảm nhẹ, thích hợp cho những bạn không thích vị đắng.

Với công nghệ tách caffeine hiện đại từ Đức, cùng phương pháp sấy động lạnh lưu giữ được hương vị cà phê; Tchibo Decaf mang đến hương vị cà phê đậm đà mà hoàn toàn không gây mất ngủ, kích thích dạ dày, hay tăng huyết áp.

-------

Sản phẩm được bán tại các hệ thống siêu thị như: Vinmart, AEON, Mega Market, BigC...

Hoặc bạn có thể mua trực tiếp trên các trang TMĐT:
- Tiki: http://bit.ly/tiki-minh-anh-ltd
- Shopee: http://bit.ly/shopee-minh-anh-ltd
————————
Phân phối chính thức tại Việt Nam:
Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Minh Anh
Hotline Hà Nội: 0901.888.566 | Hồ Chí Minh: 0901.888.658
Website: www.minhanhltd.com | Email: info@minhanhltd.com

Đang xem: CÀ PHÊ DECAF LÀ GÌ?